CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Khách hàng không biết chữ có thể đến gửi tiền tiết kiệm tại PGDBĐ không?

24-07-2013

Hỏi:

Khách hàng không biết chữ có thể đến gửi tiền tiết kiệm tại PGDBĐ không?




Trả lời:

Có. Giao dịch viên tại PGDBĐ sẽ hướng dẫn khách hàng nhờ người khác viết hộ, đồng thời hướng dẫn khách hàng điểm chỉ dấu vân tay trên ngón trỏ của hai bàn tay thay cho chữ ký mẫu

Các câu hỏi khác :

Tôi có thể gửi tiết kiệm với số tiền tối thiểu là bao nhiêu?
Tôi muốn biết về điểm cung cấp dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện tại thành phố Đà Nẵng?
Tôi muốn gửi hoa mừng đám cưới hoặc chia buồn, tôi phải làm thế nào để gửi được
Tôi bỏ tiền vào trong bì thư để gửi, tôi phải dán tem bao nhiêu?
Khi đến Bưu điện nhận tiền tôi cần mang theo những giấy tờ gì?