TIN TỨC - Bưu chính - Khoa học CN

Bưu điện Việt Nam khai trương Sàn thương mại điện tử Badasa

14-06-2017

Với mong muốn là cầu nối, gắn kết giữa các nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm đặc sản với khách hàng trên mọi vùng miền tổ quốc, ngày 13/6/2016 Bưu điện Việt Nam tổ chức khai trương Sàn giao dịch thương mại điện tử BADASA chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam (website https://badasa.com.vn)

Sàn Thương mại điện tử BADASA cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm đặc sản các loại thuộc ngành hàng: Nông - Lâm - Thuỷ sản; sản phẩm thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác. Nguồn sản phẩm, hàng hóa của BADASA được cung cấp từ hàng nghìn nhà cung cấp là các doanh nghiệp lớn, các tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu. Điền hình như: chè Thái Nguyên, gạo Sén Cù Yên Bái, miến dong Na Rì – Bắc Kạn, cơm Cháy Ninh Bình, cá cơm chiên Bình Định, cao Chè Vằng Quảng Trị, tinh dầu Tràm nguyên chất nổi tiếng của Huế; cà phê Đắc Lắc, muối ớt Tây Ninh, yến sào An Giang...

Điều đặc biệt, BADASA hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ chính gốc các đơn vị, cơ sở sản xuất tại tất cả các tỉnh thành và cung cấp tới tận tay khách hàng, không thông qua bất kì cấp trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành phẩm luôn đảm bảo ở mức cạnh tranh, tốt nhất khi tới tay người dùng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo đúng theo quy cách, chất lượng đã công bố của nhà sản xuất cùng với hạn sử dụng lâu dài.

Giá thành sản phẩm hàng hoá, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng thông qua website https://badasa.com.vn.

Với năng lực hệ thống phương tiện vận chuyển của Bưu điện Việt Nam như: 6 toa tàu đường sắt Bắc - Nam, 1.500 ôtô chuyên ngành, cùng hệ thống vận chuyển khác, Sàn Thương mại điện tử BADASA luôn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn tới tận tay người tiêu dùng. Việc thanh toán được thực hiện theo hình thức phát hàng thu tiền (COD).

Phát biểu khai trương Sàn giao dịch điện tử, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng nhấn mạnh, xu hướng giao dịch bán hàng trực tuyến đang phát triển tăng vọt là cơ hội cho các sản phẩm, dịch vụ có thể tiếp cận nhanh tới khách hàng. Việc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam xây dựng và vận hành Sàn thương mại điện tử BADASA là một bước đi táo bạo thể hiện sự nhanh nhạy của Tổng công ty bắt kịp với xu hướng thương mại điện tử đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Đặc biệt, việc định vị BADASA là Sàn chuyên kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam sẽ tận dụng hiệu quả lợi thế của Tổng công ty về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, thu tiền, cùng lực lượng lao động đông đảo có mặt tại khắp các thôn, bản trên cả nước.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng yêu cầu, Bưu điện Việt Nam đảm bảo hàng hóa trên Sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ; niêm yết công khai giá cả. Hàng hóa trên Sàn phải ngày càng phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu khác hàng. Đồng thời phải đảm bảo để người mua hàng thuận tiện khi thanh toán; thời gian giao hàng nhanh chóng , chính xác.

Theo ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, từ những lợi thế về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, thu tiền, cùng lực lượng lao động đông đảo có mặt tại khắp thôn bản trong việc nắm bắt rõ ràng về từng nhà cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng, Bưu điện Việt Nam mong muốn được trở thành cầu nối giữa người có sản phẩm đặc sản tại tất cả các vùng miền với người tiêu dùng trên cả nước. Thông qua Sàn thương mại điện tử này, Bưu điện Việt Nam cũng góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. BADASA chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

“Trong bối cảnh các hệ thống bán lẻ của Việt Nam đang bị bán cho nước ngoài, gần như các hệ thống này không đưa hàng Việt Nam vào bày bán cho người Việt, chúng tôi luôn trăn trở với thế mạnh về mạng lưới, nguồn nhân lực của Bưu điện Việt Nam làm sao để người tiêu dùng trong nước được sử dụng những mặt hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý. Còn đối với những nhà cung cấp hàng hóa, chúng tôi muốn trở thành cầu nối vững chắc, hiệu quả nhất giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng. Quan điểm của Bưu điện Việt Nam lấy phục vụ là chính, chi phí sản phẩm ở mức cạnh tranh nhất, đảm bảo tối thiểu mức phí cho vận hành và vận chuyển”, Ông Phạm Anh Tuấn chia sẻ thêm.


Theo vnpost.vn

Các tin khác :

Bưu điện Việt Nam chính thức tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Bảo hiểm xã hội Việt Nam (23-12-2016)
Phản đối Trung Quốc phát hành tem vi phạm chủ quyền Việt Nam (23-12-2016)
Bưu điện Việt Nam ứng dụng công nghệ nhận diện Tem Bưu chính trên thiết bị di động (27-07-2016)
Bưu điện Việt Nam miễn cước chuyển phát bưu gửi góp ý Dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng (23-09-2015)
Bưu điện Việt Nam và Đường sắt Việt Nam ký hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền vé tàu điện tử qua hệ thống bưu điện (13-11-2014)
Tính cách và bản lĩnh được hình thành và rèn đúc qua lịch sử hào hùng (11-08-2014)
VietnamPost đặt mục tiêu 70 tỷ đồng doanh thu phát hành lịch 2015 (23-07-2014)
Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt triển khai các chương trình ưu đãi dành cho CBCNV Bưu điện Việt Nam (17-07-2014)
Khai trương điểm Bưu Điện Văn hóa xã tại đảo Trường Sa và Sinh Tồn (25-04-2014)
Thu phí thị thực nhập cảnh Hoa Kỳ: Hơn 24,6 tỷ đồng nộp qua hệ thống Bưu điện (17-04-2014)
Bưu điện Việt Nam gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (15-04-2014)
Quý 1/2014: VietnamPost hoàn thành gần 21% kế hoạch doanh thu năm (14-04-2014)
Thành lập Công ty Datapost và Trung tâm đào tạo (14-03-2014)
Hiện thực hóa việc vận chuyển bưu gửi tuyến trục Bắc - Nam bằng phương tiện chuyên ngành (10-03-2014)
VietNamPost khai trương tuyến vận chuyển nhanh Bắc – Nam (10-03-2014)
Thực hiện lộ trình điều chỉnh giá cước thư thường (27-02-2014)
Gần 3 triệu người dùng điện miền Trung nộp tiền qua Bưu điện (20-12-2013)
VNPost – Từ “gánh nặng” thành điểm sáng đổi mới (17-12-2013)
Phạt tiền đến 20 triệu đồng nếu bóc mở bưu gửi trái pháp luật, tráo đổi nội dung bưu gửi (25-11-2013)
Kiểm tra giữa kỳ thời gian chuyển phát bưu phẩm thường quốc tế trên hệ thống GMS (28-10-2013)